SEO Tự nhiên, SEO Tối ưu và Triệt để nhất

 On Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014  

Đặt vấn đề

Như các bạn đã biết, vài năm trở lại đây cụm từ SEO đã được cộng đồng mạng nhắc đến nó rất nhiều, không thể phủ nhận những lợi ích mà SEO mang lai cho cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên bản thân Dương Ngô nghĩ rằng chính vì những lợi ích to lớn ấy mà ngày càng có nhiều người làm mọi cách để SEO, hay đúng hơn mình gọi là SEO cưỡng bức.
Để đặt được thứ hạng cao, thu hút được nhiều lượt truy cập, người ta săn sàng tung các bài PA ồ ạt, dồn dập lên hàng loạt các Diễn đàn, website, blog... giống như những cơn bão từ khoá, số lượng rất nhiều nhưng nội dung lại nghèo và thậm trí còn vô nghĩa. Điều đó khiến cho những người sử dụng internet, những blogger xuất bản nội dung cảm thấy internet đang bị biến thành bãi rác.

SEO một giải pháp tiếp thị hiệu quả

SEO là một phương tiện hiệu quả thúc đẩy sự phát triển và lợi nhuận của doanh nghiệp bằng cách thu hút một lượng lớn khách truy cập tới website từ các công cụ tìm kiếm, qua đó nâng cao doanh số bán sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. SEO tối ưu trang web thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm giúp trang web đạt được các vị trí cao trên bảng xếp hạng đối với các từ khóa tiềm năng. Công việc này thường được thực hiện bởi các dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
Trước đây SEO thường bị hiểu theo ý nghĩa sai lầm là việc spam link, từ khóa trên các trang forum, mạng rao vặt v.v ngày nay việc spam này hầu như không có hiệu quả. Một dịch vụ seo chuyên nghiệp cần phải tối ưu hóa website một cách tự nhiên nhất khiến cho trang web không chỉ thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm mà còn trở lên hữu ích hơn, thân thiện hơn đối với người sử dụng. Để làm được điều đó, không gì khác là Website, blogger phải đầu tư cho Nội dung tiếp thị trên blog của họ.

Bài viết tiếp thị

Trang web của bạn cần có những nội dung thích hợp không chỉ giới thiệu mô tả về các sản phẩm dịch vụ hoạt động của doanh nghiệp, mô tả về sản phẩm kinh doanh ( nếu bạn làm affiliate marketing) mà nó còn phải trở lên hấp dẫn, có ích đối với người đọc. Các nội dung cần phải độc đáo sáng tạo, hữu ích và tối ưu hóa tốt với các từ khóa mục tiêu. Các nội dung bài viết cần được cập nhật mới định kỳ thường xuyên, điều này không những thu hút người đọc đến với trang web mà còn được google và các công cụ tìm kiếm đánh giá cao từ đó nâng cao thứ hạng trang web trên bảng xếp hạng.



Lựa chọn sử dụng từ khóa tự nhiên

Hãy bắt đầu bằng cách lựa chọn những từ khóa tiềm năng nhất, tự nhiên phản ảnh chính xác nhất nội dung của blog, sản phẩm. Điều này có thể mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Các từ khóa tự nhiên được nhiều người quan tâm tìm kiếm và liên quan chặt chẽ tới các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Từ khóa cần được phân bố và sử dụng với tỷ lệ hợp lý đảm bảo tối ưu hóa tốt nhất với công cụ tìm kiếm mà không gây khó chịu với người xem.

Đặt liên kết tự nhiên

Tất cả các liên kết trên trang web cần được đặt một cách hợp lý, các liên kết giữa những bài viết, chủ đề liên quan sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển hướng tới nội dung quan tâm hơn nữa còn được đánh giá cao bởi công cụ tìm kiếm.
Các liên kết đến từ các trang web khác cũng cần phải có nội dung liên quan, liên kết đến từ các trang web uy tín sẽ được đánh giá cao. Backlink cũng phải đặt một cách tự nhiên nhất với các nội dung có liên quan đến website. Việc đặt backlink cũng là con dao 2 lưỡi nó có thể mang lại thứ hạng tốt cho website nhưng cũng có thể để lại hậu quả xấu không thể khắc phục. Vì thế hãy liên kết tự nhiên
SEO tự nhiên có thể cho kết quả chậm hơn so với những hình thức spam, mua bán liên kết SEO cưỡng bức nhưng nó sẽ cho website một thứ hạng ổn định lâu dài.

SEO Tự nhiên, SEO Tối ưu và Triệt để nhất


Trên đây là đôi nét suy nghĩ của cá nhân mình về tình hình SEO hiện nay, mong được các bạn tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến để các bài viết sau của mình được hoàn thiện hơn.

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
SEO Tự nhiên, SEO Tối ưu và Triệt để nhất 4.5 5 The Duong Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014 SEO Tự nhiên, SEO Tối ưu và Triệt để nhất, cách SEO mới bền vững Đặt vấn đề Như các bạn đã biết, vài năm trở lại đây cụm từ SEO đã được cộng đồng mạng nhắc đến nó rất nhiều, không thể phủ nhận những lợi í...


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top