Google khôi phục tài khoản Adsense trong sạch

 On Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015  

Cách đây tầm một tháng. Tài khoản Google Adsense Content (sau đây gọi tắt là GA) của bạn mình tự nhiên bị Google tạm khóa. Lý do là có kẻ GATO dùng các chương trình tự động click, tự động tăng view ảo dồn dập vào blog của mình, mà mình thì lại đang mượn code quảng cáo GA ấy để trang trí blog :3
Sau khi bị Google tạm khóa do vi phạm điều khoản, mình đã làm kháng cáo theo biểu mẫu Google cung cấp, trình bày rõ sự việc, kèm theo ảnh chụp màn hình Analytics và gửi cho họ. Kết quả là họ xem xét kỹ càng, và quyết định khôi phục vô điều kiện tài khoản GA cho bạn mình :)
Google khôi phục tài khoản Adsense trong sạch
Email thông báo khôi phục tài khoản và hướng dẫn bảo vệ GA khỏi các gatoer :)

Việt Nam là một thị trường có ngành Thương mại Điện tử phát triển vào loại nhanh nhất thế giới, mà Google lại đang là một ông lớn trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Thay vì làm ăn kiểu chộp giật, mánh khóe, lợi dụng, khủng bố người khác. Các GATOER (mình đặt tên đó cho tất cả các kiểu người trên) hãy làm việc tử tế. Bởi họ chỉ có một lựa chọn đó thôi, không qua mặt được Google và những con người thông minh, công minh ở đó đâu :)
Google khôi phục tài khoản Adsense cho tôi như thế đấy, bạn hãy viết đi và đăng ký GA, mình đặt GA trên blog không vì mục đích thu nhập đâu, mà vì tính thời cuộc, tính thẩm mỹ, tính chất xu hướng :)



Nguồn: DuongNgo.Com

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
Google khôi phục tài khoản Adsense trong sạch 4.5 5 The Duong Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015 Google khôi phục tài khoản Adsense trong sạch, bọn GATO không dễ gì lừa được Google khi cố tình hãm hại GA của chúng ta C ách đây tầm một tháng. Tài khoản Google Adsense Content (sau đây gọi tắt là GA) của bạn mình tự nhiên bị Google tạm khóa. Lý do là có kẻ ...


6 nhận xét :

  1. Blog tới cách đây tầm vài tháng bị một trẻ trâu buff (chắc là chạy DDos vì lượt xem tăng đột biến). Không bị GG phạt gì vì khi đó chưa đặt adsense nhưng giờ thứ hạng tìm kiếm giảm rõ rệt so với trước. Nản quá :( Mình gây dựng bao lâu rồi chỉ với vài cái click chuột là bị phá hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cứ kháng cáo với Google đi sẽ được giải quyết thôi :)

      Xóa
    2. họ ngưng đánh được hơn tháng rồi. Mà cũng không biết kháng cáo ra sao. đành kệ thôi :(

      Xóa
    3. Sao blog bạn để widget trượt che mất ads vậy, như thế là vi phạm điều khoản đó :D

      Xóa
  2. Tài khoản youtube của mình bị khóa, mình đã kháng cáo nhưng vẫn không được nên mình chấp nhận mất kênh luôn. Vấn đề thắc mắc của mình là tài khoản GA của mình dưới 100$ nên chưa đạt ngưỡng để được thanh toán mà mình muốn nhận được số tiền đó nên mình đã lên mạng tìm hiểu và mình đã hủy tài khoản GA để được thanh toán nhưng hủy được ba ngày rồi mà không thấy báo thanh toán gì cả. Bạn có thể giúp mình bước tiếp theo phải làm gì để được thanh toán không? Cảm ơn bạn rất nhiều!

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top