6 lí do khiến Google Photos trở thành vô địch

 On Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015  

Mặc dù ra mắt chưa lâu, song Google Photos đã chứng tỏ sự vượt trội của mình trong lĩnh vực lưu trữ ảnh trực tuyến, bỏ qua nhiều đối thủ khác trên thị trường, chúng ta cùng tìm hiểu vì đâu
Dưới đây là 6 lí do khiến cho Google Photo trở lên vô địch
6-li-doGoogle_Photos_vo-dich


Google Photos dung lượng lưu trữ ảnh miễn phí, không giới hạn

Với Google Photos bạn có thể lưu trữ miễn phí không giới hạn đối với ảnh dưới 16 megapixel và video ở độ phân giải 1080p
Khi upload ảnh lên dịch vụ, bạn có thể nén các bức ảnh lại mà không sợ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng. Google cho biết  rằng phiên bản nén là vẫn còn chất lượng cao đủ để in hình ảnh 60 cm x 40 cm.
Nếu ảnh của bạn có độ phân giải và dung lượng cao hơn thì nó sẽ được tính vào dung lượng Google Drive (15GB)
Google-Photos-vo-dich

Tìm kiếm ảnh thông minh

Mỗi khi có một tấm ảnh bất kì được upload, Google Photos sẽ tiến hành phân tích chúng. Do đó bạn có thể tìm kiếm bất cứ tấm ảnh nào bằng những gì có trong đó. Điều này làm cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn rất nhiều thông qua các từ khóa như “hoa”, “máy bay”, “thức ăn” hay “Việt Nam”.
Bạn thậm chí còn có thể sử dụng từ khóa “selfie” để tìm kiếm những bức ảnh tự sướng của mình.
tim-kiem-anh-thong-minh

Đa nền tảng, đa thiết bị

Google Photos có khả năng hoạt động hầu như trên tất cả các thiết bị mà bạn sở hữu. Bạn có thể truy cập dịch vụ này từ các ứng dụng trên iOS hay Android hoặc từ trình duyệt web của máy tính Mac hoặc Windows.
Điều này thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu những thiết bị ở hoạt động ở nhiều nền tảng khác nhau.

Dễ dàng tạo ra các bức ảnh động, câu chuyện từ chính những bức ảnh của bạn

Với Google Photos, bạn có thể tạo ra những bức ảnh động, ảnh nghệ thuật, đoạn phim ngắn và câu chuyện từ chính những bức ảnh của mình nhờ vào tính năng Google Photos Assistant. Tính năng này sẽ tự động liên kết các bức ảnh khác nhau được chụp vào cùng một thời điểm rồi tạo ra những tấm hình động khá thú vị.
6-li-do-khien-google-photos-vo-dich

Tự động chỉnh sửa hình ảnh

Google Photos sẽ chỉ thêm các hiệu ứng tuyệt đẹp cho các bức ảnh của bạn mà không hề làm thay đổi bất cứ điều gì khác so với phiên bản gốc. Tuy nhiên mức độ tự động đó cũng có giới hạn nhất định mà thôi, mọi quyết định giữ lại hay xóa những hiệu ứng đó đi khi được hệ thống hỏi sẽ tùy thuộc vào bạn.
6-li-do-khien-google-photos-vo-dich

Tự động ghép các tấm hình với nhau để tạo ra các bức ảnh paranoma

Sau quá trình phân tích, nếu Google Photos nhận ra bạn đã chụp 3 bức ảnh hoặc nhiều hơn thế liên tiếp thì ứng dụng sẽ tự động ghép chúng lại với nhau để tạo ra các tấm hình toàn cảnh khá đẹp.
Với những tính năng tuyệt vời mà Google Photos mang lại, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sao lưu và quản lí các bức ảnh của mình. Chúc các bạn thật thoải mái với ứng dụng này!



Bản quyền ảnh:DTHSoftDuongNgo.Com bảo lưu mọi quyền về các hình ảnh trong bài viết này

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
6 lí do khiến Google Photos trở thành vô địch 4.5 5 The Duong Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015 6 lí do khiến Google Photos trở thành vô địch Google Photos dung lượng lưu trữ ảnh miễn phí, không giới hạn Mặc dù ra mắt chưa lâu, song Google Photos đã chứng tỏ sự vượt trội của mình trong lĩnh vực lưu trữ ảnh trực tuyến, bỏ qua nhiều đối thủ khá...


2 nhận xét :

  1. Mình cũng đang dùng app, ae blogger dạo này ai cũng ít đăng bài nhỉ :)

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top