Cloudflare bán tên miền giá gốc

 On Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018  

Cloudflare bán tên miền. Cloudflare cung cấp domain. Cloudflare tham gia thị trường tên miền.
Kính chào các bạn. Mới đây, tôi có nhận được email thông báo của Cloudflare về việc: Cloudflare sẽ bán tên miền với giá bán buôn (giá gốc trả cho các registry).

Cloudflare bán tên miền giá rẻ

CloudFlare-Registrar-ban-ten-mien-gia-buon


Giải thích thuật ngữ:
Registrar: Đây là những công ty được ủy quyền để bán tên miền. Hiểu nôm na là các đại lý phân phối tên miền cho registry.
Registry: Hay còn được gọi là NIC (network information center) là công ty quản lý danh mục tất cả tên miền thuộc một loại TLD (.COM, .NET, .ORG…).

Tên miền với giá bán buôn

Nhà đăng ký Cloudflare sẽ chỉ tính phí cho bạn những gì mà nhà đăng ký tính phí cho chúng tôi. Trong một thị trường được xây dựng trên upsell và bait-and-switch, chúng tôi đang bán đăng ký tên miền với giá bán buôn.

Được xây dựng để bảo mật

Miền bị xâm phạm có thể gây tai hại cho thương hiệu hoặc dịch vụ. Chúng tôi đã xây dựng Nhà đăng ký Cloudflare với các biện pháp bảo vệ an ninh, bao gồm xác thực hai yếu tố, không mất thêm chi phí.

Tích hợp với Cloudflare

Cloudflare cũng cải thiện an toàn và hiệu suất cho trang web của bạn mà không mất thêm chi phí. Phí đăng ký khác tính phí cho các tính năng đó. Chúng tôi cung cấp miễn phí cho họ.

Bảng giá tên miền ở Cloudflare

Khi cung cấp tên miền, bảng giá của tên miền do cloudflare cung cấp sẽ như sau:
bang-gia-ten-mien-cloudflare-domain-pricing-duongngo
Bảng giá rất "yêu" của tên miền ở Cloudflare

Hiện tại, tên miền cloudflare đang chuẩn bị ra mắt, mỗi tài khoản sẽ nhận được thông báo về thời điểm trải nghiệm dịch vụ khác nhau, ví dụ: Tài khoản cloudflare của mình có từ lâu rồi thì sẽ được ưu tiên mua tên miền ngay trong đợt đầu. Dự kiến giữa tháng 10/2018 tới đây :)

Với mức giá vô cùng cạnh tranh. Dịch vụ ưu việt với DNS trung gian mạnh mẽ và SSL miễn phí. Tin tưởng rằng Cloudflare sẽ là một cái tên mới đáng chú ý trong thời gian tới trong mảng tên miền.

Cloudflare bán tên miền giá gốc. Cloudflare domain

Update: đến thời điểm 30/11/2018. CloudFlare đã cho phép Transfers tên miền (hiện đang quản lý DNS tại CloudFlare) về CloudFlare. Do đó, bạn cần thêm tên miền vào Cloudflare trước khi tiến hành transfer.

Giới thiệu blog Truyện Cười Việt Nam - truyencuoi.org


Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ
Cười sẽ khiến cho tâm trạng sảng khoái vui vẻ, điều hoà huyết áp, giảm đau, giảm căng thẳng.
Đọc truyện cười sẽ giúp chúng ta điều hoà nhịp tim, giảm stress… Đây chính là lý do blog truyencuoi.org sinh ra. Để là nơi tổng hợp tất cả các câu chuyện vui vẻ hài hước từ tất cả các bạn ở khắp nơi.

Nguồn: duongngo.com tổng hợp

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
Cloudflare bán tên miền giá gốc 4.5 5 The Duong Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018 Cloudflare bán tên miền. Cloudflare cung cấp domain. Cloudflare tham gia thị trường tên miền. Kính chào các ban. Mới đây, tôi có nhận được email thông báo của Cloudflare về việc: Cloudflare sẽ bán tên miền với giá bán buôn (giá gốc trả cho các registry). Cloudflare bán tên miền . Cloudflare cung cấp domain. Cloudflare tham gia thị trường tên miền . Kính chào các bạn. Mới đây, tôi có nhận đượ...


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top