Người con gái trong mắt anh đâu phải là em

 On Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014  

Người con gái trong mắt anh đâu phải là em
Nhiều lúc em tự hỏi, có bao giờ anh thật sự coi em là một người con gái chưa, có bao giờ anh nhìn em với ánh mắt tràn ngập yêu thương như với cô ấy chưa. Có lẽ trong mắt anh, em chỉ như một “thằng bạn” nào đó thôi. Điều này làm em đau, rất đau anh có biết hay không?
Trong tình yêu đâu có chuyện ai đúng ai sai, ai thiệt ai hơn, khi yêu người ta nào tính toán được gì. Và em thật ngốc khi đã trót trao con tim mình cho anh. Phải, em biết chứ, nhưng biết phải làm sao khi não bảo ngừng mà tim cứ đi. Trái tim mình đâu phải vô tri vô giác anh à, bảo nó đập nó sẽ đập, bảo nó ngủ yên thì nó sẽ lặng câm. Không, nó dịu dàng và mãnh liệt, nó đói khát và cồn cào, em-  dẫu mạnh mẽ đến đâu thì cũng đơn thuần là một cô gái, làm sao  có thể giữ chặt trái tim thôi thổn thức được đây? Bộ não sinh ra dùng để cho mình nhưng trái tim sinh ra là để cho người khác.  Dẫu biết phía trước là thương đau , là mỏi mòn nhưng trái tim cứ đòi đập, cứ đòi đi.


Người con gái trong mắt anh đâu phải là em

Trong tình yêu trái tim và lí trí luôn ngược hướng nhau
Trong mắt anh em và cô ây thật khác nhau. Em lúc nào cũng ương bướng, cũng phồng mồm trợn má, nghịch ngợm như một con nhóc trẻ con trong thân hình người lớn. Mái tóc ngắn cũn cỡn theo em cả bốn mùa mưa nắng, Em lúc nào cũng chỉ biết quần jean, áo phông, chạy theo anh qua từng con ngõ nhỏ.



Còn cô ấy ư? Cô ấy nhẹ nhàng, thướt tha và duyên dáng. Mái tóc lúc nào cũng buông dài trong gió, đôi môi hờ hững, làn da trắng hồng, ngay cả cách cười của cô ấy cũng chứa chan nắng xuân ấm áp. Nhìn cô ấy yếu đuối, mỏng manh như sương khói, dù là chàng trai nào đi nữa cũng muốn chở che thật nhiều. Cô ấy khác em nhiều lắm, nếu em là mùa hạ năng động trẻ trung thì cô ấy là mùa thu nhẹ nhàng và sâu lắng. Mùa hạ đem lại sự vui vẻ nhưng mùa thu mới khiến người ta nao lòng phải không anh?

Người con gái trong mắt anh đâu phải là em

Cô ấy dịu dàng mềm mại như gió nắng mùa thu
Anh có thể đưa em dạo khắp phố phường, có thể nghe em kể đủ mọi chuyện trong cuộc sống hàng ngày, thế nhưng chỉ cần một cuộc điện thoại, một tin nhắn của cô ấy là đường phố này chỉ còn mình em đứng đó, lẻ loi, cô độc.
Vậy giữa ba chúng ta, ai là người đúng, ai là người sai đây? Tình yêu vốn dĩ đâu có đúng sai, chỉ là em quá ngốc, quá khờ, không chịu chấp nhận việc người con gái trong mắt anh mãi mãi không phải là em. Nhưng có lẽ em đã chấp nhận đủ rồi, đau đủ rồi, và em quyết định buông tay anh ra, vì có lẽ trái tim anh chỉ  thuộc về người con gái ấy thôi.

Nguồn: duongngo.com by Nhung Nông

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
Người con gái trong mắt anh đâu phải là em 4.5 5 The Duong Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014 Người con gái trong mắt anh đâu phải là em tiếp theo tâm sự yêu đơn phương - duongngo.com Nhiều lúc em tự hỏi, có bao giờ anh thật sự coi em là một người con gái chưa, có bao giờ anh nhìn em với ánh mắt tràn ngập yêu thương như vớ...


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top