Yêu đơn phương - giọt mật hay mũi gai

 On Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014  

Yêu đơn phương - giọt mật hay mũi gai
Anh này, nếu có điều kì diệu xảy ra thì em ước sẽ có lúc anh quay đầu lại, nhìn em cười một chút thôi là đủ. Em biết mình thật ngốc khi dành tình cảm cho một người chưa bao giờ nhìn thấy em, chưa bao giờ nhớ về em và chẳng bao giờ yêu em cả. Nhưng em biết phải làm sao khi trái tim em cứ đập lỗi nhịp khi nhìn thấy anh, môi em, mắt em luôn lấp lánh niềm vui khi nghĩ về dáng hình ấy, nụ cười ấy.
Người ta bảo yêu đơn phương là khổ. Ừ, em ngốc, ngốc từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy anh. Để rồi bao ngày phải mỏi mòn chờ trông anh xuất hiện tại con đường quen, góc phố quen trong những chiều hanh hanh nắng.
Sao nụ cười anh đẹp đến vậy, hiền lành và ngọt ngào khiến em đê mê, đắm chìm trong khoảnh khắc đó. Em biết nụ cười ấy đâu dành cho riêng em ấy thế mà em vẫn mộng mị đắm chìm trong thế giới của riêng mình.

Yêu đơn phương- giọt mật hay mũi gai
Em vẫn mãi dõi theo hình bóng của anh

Yêu anh, em có cả hạnh phúc lẫn khổ đau. Hạnh phúc của em đơn giản lắm. Mỗi ngày nhìn thấy nụ cười của anh là một ngày trời thêm xanh, nắng thêm vàng và hạnh phúc dường như kéo dài bất tận. Giây phút nhìn thấy anh là giây phút ngọt ngào nhất trong ngày của em. Em cứ tưởng những ngày hạnh phúc sẽ trở thành mãi mãi nhưng có ngờ đâu có ngày nước mắt em sẽ rơi xuống vì anh. Anh có biết cái cảm giác nhìn người mình yêu tay trong tay với người con gái khác đau thế nào không? Em cảm thấy trái tim mình như bị một bàn tay vô hình bóp nghẹt, em không thể thở được, cũng không thể khóc dù trong lòng rất đau. Em có là gì của anh đâu chứ, chẳng phải người yêu, chẳng phải bạn thân, em chỉ là một cô gái bé nhỏ luôn thầm theo dõi theo những bước đi của anh. Thế nên em không có quyền hờn, không có quyền trách, không có quyền ghen. Dẫu biết vậy nhưng trái tim em vẫn đau, đau lắm anh ơi, đêm đêm em vẫn cắn chặt răng kìm nén tiếng khóc nghẹn ứ trong cổ họng. Có lẽ tình yêu em chưa đủ đầy, chưa đủ khoan dung để cầu chúc cho anh hạnh phúc bên người con gái khác. Nước mắt em đã rơi, lặng lẽ, nhẹ nhàng nhưng mặn chát đau thương. Em khóc cho tình yêu câm nín của mình. Em khóc cho mối tình đầu ngây dại ngốc nghếch. Em biết anh sẽ chẳng bao giờ bên em cả.

Yêu đơn phương - giọt mật hay mũi gai
Em thật ngốc vì chỉ biết yêu đơn phương mà thôi

Ngày qua ngày, em dần biết che giấu nỗi đau của mình trong một vỏ bọc hoàn hảo. Em vẫn cười dù lòng rất đau. Em vẫn hát dù con tim đang gào thét. Và em ước, một ngày nào đó, anh có thể quay đầu lại, nhìn thấy một người đã yêu anh từng giây, từng phút, từng ngày.

Nguồn: duongngo.com by Nhung Nong

Bài viết liên quan:

Chia sẻ lên mạng xã hội | Về trang chủ | Tên miền | Tải máy ảo | Thủ thuật | SEO
Yêu đơn phương - giọt mật hay mũi gai 4.5 5 The Duong Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014 Yêu đơn phương - giọt mật hay mũi gai - Tâm sự của một cô gái trẻ Anh này, nếu có điều kì diệu xảy ra thì em ước sẽ có lúc anh quay đầu lại, nhìn em cười một chút thôi là đủ. Em biết mình thật ngốc khi dà...


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Hoan nghênh bạn để lại bình luận, nhưng đừng spam nhé :p Xem điều khoản

IELTS | TOEIC | TOEFL | OneDrive Unlimit | Bao súng da thật | Bao còng số 8

Back to top